Sơ yếu lý lịch có "102" của Nhân Mã

17/11/2014

Các vũ công thân mến,

Chia tay với Thiên Yết, chúng mình sẽ chuẩn bị bước vào một tháng Nhân Mã đầy bí ẩn với rất nhiều sự kiện hấp dẫn Hội đồng thành phố vũ hội đang cất công chuẩn bị cho chúng mình đấy! Việc đầu tiên mà chúng mình cần làm bây giờ chính là khám phá sơ yếu lý lịch của Nhân Mã thôi nào!!


Nhân Mã hay còn gọi là Cung Nhân Mã còn có tên gọi khác là Xạ Thủ Cung Thủ trong 12 cung hoàng đạo. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo. Sinh ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, chòm sao của thần Dớt chiếu thẳng qua Sao Hỏa vào Trái Đất, Nhân Mã có lẽ là một trong những chòm sao tinh tú nhất của dải ngân hà.

Bởi tính cách hài hước, Nhan Mã luôn khiến những người đang đứng xung quanh phải cười ngả nghiêng.
Nhân Mã là một diễn viên bẩm sinh, họ có thể nhập vai vào bất cứ nhân vật nào mà bạn muốn. Nhất là khi họ muốn giấu mình. Khi họ cười nói, khi họ tít mắt cười, đừng nghĩ rằng họ đang thực sự vui. Trong thâm tâm, thực sự ra họ đang rất buồn, và cần những nụ cười đó để vui. Vì vậy bạn có thể thấy, khi Nhân Mã hài hước nhất, có thể là lúc họ buồn nhất.

Để biết được họ có buồn hay không, hãy để ý đôi mắt của họ, bạn sẽ hiểu, khi Nhân Mã buồn là như thế nào.Đôi mắt ấy đăm chiêu, nhìn vào vô tận hoặc là một cặp mắt sắc chiếu xuyên không gian, bạn sẽ thấy rợn người hoặc mủi lòng khi nhìn vào đôi mắt ấy. Nhân Mã chỉ nói ra suy nghĩ của họ cho người họ tin tưởng.


Cũng giống như chòm Bạch Dương và Sư Tử, Nhân Mã là một thành viên trong nhóm Hoả. Nhân Mã là thành viên cuối cùng trong ba chòm nhóm Hoả, họ phản ứng nhanh nhưng lại thiếu nhiệt huyết như chòm Bạch Dương, hoặc sự hào nhoáng thu hút sự chú ý của mọi người như Sư Tử. Hoả của họ chỉ là những kích thích tình cảm nhất thời.

Lấy cảm hứng từ Nhân Mã, Hội đồng thành phố hứa hẹn sẽ mang đến cho các vũ công chúng ta một mùa hè thật náo nhiệt và đáng nhớ nhé! Hãy cùng chờ đợi ngày được "đập hộp" BCN 2.05 đầy thú vị nhé!

Sơ Yếu Lý Lịch Nhân Mã

Cung thứ: 9 trên Hoàng Đạo

Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật)

Biểu tượng: Người bắn cung

Đá may mắn: Ngọc lam - Nguyên tố: Hỏa

Đặc trưng: Sự thay đổi

Thể thao: Bắn cung, đua ngựa

Công việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừng

Phụ kiện không thể thiếu: Ba lô

Một điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịch

Yêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quan

Khẩu hiệu: Đừng cản đường tôi đi!

Màu sắc: Màu tím đậm, xanh lá cây, xanh dương

Số may mắn: 3, 5 và 8

Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương 

Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư

Cung không hợp: Song Tử

Món quà yêu thích: các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch Nhà cửa: thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý.

 Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



  Hội đồng thành phố vũ hội