Sôi sùng sục không khí "Đăng nhập nhận quà"

21/05/2015

 Các vũ công thân mến!

Với giao diện thành phố tràn ngập không khí mùa hè, 10 ca khúc Top hit đang gây sốt trên các BXH, 9 Skill nhảy mới cực "đỉnh" cùng 130 Items long lanh và 20 Items bản quyền độc đáo, BCN 2.14: Biệt đội AUvengers đang khiến các vũ công chúng mình vẫn đang thích mê, tiếp tục khám phá những điều mới lạ tại thành phố vũ hội đó nha! Và một điều khiến các vũ công "điên đảo" hơn nữa đó chính là sự kiện "Đăng nhập nhận quà". Ở sự kiện này, chỉ cần chúng mình "đăng nhập" vào New Audition trong khoảng 30 phút thôi là đã nhận được quà rùi đó! Tuyệt cú mèo có phải không nào???

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, đi kèm với "Đăng nhập nhận quà" còn là một chuỗi sự kiện để chúng mình tha hồ nhận thêm những phần thưởng "bonus" hấp dẫn nữa cơ! Chính vì vậy, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt BCN 2.14, thành phố vũ hội đã chứng kiến một sự nghẽn mạch không hề nhẹ. Hàng trăm vũ công Au đã nhanh chóng "đăng nhập" ngay trong buổi sáng và "check-in" với những phần quà đáng yêu đó nha! Thâm chí, sự kiện này còn còn tạo ra cả một trào lưu "check-in" nhận quà đấy nhé!


Ơn giời! Quà đây rùi!


Có quà thích ghê!


Món quà đáng yêu quá đi thôi!


Nhanh nhanh "đăng nhập" nhận quà.

 

 


Cùng "check-in" thật thích thú.

Hiện tại đã sang ngày thứ 2 của sự kiện rùi đó nha! Các vũ công đã "đăng nhập" và sở hữu cho mình món quà may mắn tiếp theo chưa nào? Đây cũng là một phần quà đáng yêu lắm đó! Và các vũ công chúng mình vẫn còn 03 sự kiện đồng hành cùng "Đăng nhập nhận quà" nhé!


Online Nhanh – Ring quà ngay


Sắc màu tháng 5 –Tưng bừng nhận quà


14 ngày yêu hùng hục – lên đỉnh liên tục

Với những điều hấp dẫn mà BCN 2.14: Biệt đội AUvengers mang lại, nhiệt độ mùa hè của thành phố vũ hội hứa hẹn sẽ còn "hót hòn họt" hơn nữa đó nha! Các vũ công hãy cùng tiếp tục khám phá những nét mới lạ của lần cập nhật này và chia sẻ ngay với chúng tớ nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  

Hội đồng thành phố vũ hội