Sốt xình xịch với BCN 2.23 - TAU Là Cung Bọ Cạp

16/11/2015
Các vũ công thân mến,
 
Sự xuất hiện của cô giáo Le Au - Sexy, nóng bỏng và gợi cảm đã khiến thành phố vũ hội thực sự bị rung chuyển. Nhưng có vẻ, sự rung chuyển sẽ chuyển lên một cập độ cao hơn đó là động đất ngay sau khi chúng tớ công bố một thông tin vô cùng "Sốt" này!! Chỉ còn 2 ngày nữa, BCN 2.23 với những điều bất ngờ mới lạ sẽ chính thức có mặt tại thành phố của chúng mình. Có phải các vũ công đang thắc mắc tại sao tháng này, chúng tới lại đặt tên cho BCN tháng này buồn cười như vậy hông?
 
Mọi thắc măc sẽ được giải đáp ngay khi chúng mình trải nghiệm BCN 2.23 - TAU Là Cung Bọ Cạp nhé!
 
BCN 2.23 - TAU là Cung Bọ Cạp
Thời gian dự kiến: 18/11/2015
Nhạc:
Xin thông báo với các bạn, chúng mình sẽ được đón thêm 11 bản nhạc Top Hit nữa nhé!! Kiểu này cứ phải gọi là per điên đảo luôn!

  Giao diện thành phố:
Yên tâm là đẹp trên cả tuyệt vời, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng diện mạo hoàn toàn mới của Au nhé!! Cảm hứng cho tháng 11 đây rùi nè!
 
Avatars thời trang:
  Ngập ngụa trong đồ mới, hơn 100 bộ cách mới kèm theo 15 Avatars Unico xinh xắn tớ đảm bảo bạn sẽ không thiếu đồ diện đâu nha!
 
Skill nhảy mới:
Quá là tuyệt vời luôn, lâu lắm rùi thành phố vũ hội mới được Update thêm hẳn 20 Skills mới nhé!! Quá đã cho các tín đồ cuồng Au rùi!
 
Sự kiện:
Tha hồ săn quà cùng chùm sự kiện tháng 11
 
Webshop giảm giá thả phanh
 
Sự kiện cộng đồng li mít luôn

 
HOT:
  Đây là thông tin HOT nhất nè!! Chúng tớ sẽ Update bộ “Avatars cơ bản mới”, đây là bộ cánh đầu tiên mà chúng mình diện khi mới gia nhập nhà Au đấy!!!
 
WOW!! Với những điều mới lạ thế này! Phải chăng, New Audition đang có một cuộc cách mạng lột xác hoàn toàn để chào đón chúng mình?? Sau khi đọc xong các thông tin về BCN 2.23 - TAU là Cung Bọ Cạp thì hãy mau mau lên kế hoạch để cùng nhau trải nghiệm các vũ công nhé! Các thông tin sẽ liên tục được chúng tớ cập nhật trong các bài viết tiếp theo. Nhớ đăng nhập trang chủ thường xuyên các vũ công nha!

 
 Hội đồng thành phố vũ hội