Tất tần tật về Tháng Sư Tử - Leo

25/07/2014
Các vũ công thân mến,

Vậy là hành trình của Cự Giải đã chính thức khép lại nhường chỗ cho những khởi đầu đầy may mắn của chòm sao Leo - Sư Tử. Các bạn có tò mò về cung Hoàng đạo này cũng như những gì mà Hội đồng thành phố sẽ mang tới trong tháng này không? Vậy hãy cùng chúng tớ khám phá những bí mật đầy thú vị của Sư Tử nhé!!

Nếu được sinh ra trong khoảng thời gian từ 23/07 - 22/08, tức là bạn đã được chòm sao Sư Tử - Leo chiếu mệnh. Cung Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Sư tử là cung của sức mạnh, sự thông thái, và ý chí không dễ gì khuất phục. Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, Sư Tử biểu tượng cho sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại.

Bởi vì quyết tâm của họ, nên họ thường là những công nhân giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng: điều quan trọng nhất để trội hơn người khác. Họ thích sống trong xa xỉ, giàu có, những niềm vui trong cuộc sống và họ ghét sự tầm thường. Họ yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu ^^

Người được Mặt Trời chiếu mạng là “cái rốn của vũ trụ” – hoặc họ tự xem mình như thế. Sư Tử không thích bị chỉ trích. Điểm yếu của họ là thích nghe lời ngọt ngào, thậm chí nịnh bợ. Khi có nhiều ý kiến khác nhau, nếu ý đó là tốt, họ nhận là của họ, còn nếu xấu thì là của người khác.

Tuy nhiên, họ tốt bụng và hay giúp đỡ. Nếu bạn có chút khó khăn trong công việc, hãy tìm đến người cung Sư Tử bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình. Họ yêu quý mọi người và không thích ở một mình. Họ ít khi buồn rầu, ủ rủ. Thật sự, họ giữ thăng bằng tính khí khá tốt.

Giao diện cổng chào với hình tượng cung Sư Tử

Trái tim được Sư Tử đặt trên đầu. Một khi đã yêu, họ hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dể bị tổn thương và tổn thương rất sâu sắc. Nếu bạn làm trái tim họ tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, họ không bao giờ quên hoặc tha thứ. Nếu mối quan hệ giữa 2 người sụp đổ, họ có thể ra đi rất bình thản, không chút nuối tiếc. Sư tử có thể nhẫn tâm cắt đứt quan hệ, để lại sau lưng trái tim tan nát. Với họ, khi tình yêu kết thúc, thật sự cần kết thúc, dù đau đớn, nhưng là giải pháp tốt cho cả hai.

Nữ Sư Tử cũng có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và ưa thích sự nổi tiếng, được công nhận

Xuất phát từ những sở thích thiên bẩm sinh thích thể hiện mình, thích xuất đầu lộ diện, Sư Tử không có khái niệm ăn mặc giản dị. Họ lựa chọn những trang phục bắt mắt, ưa nhìn, thu hút đám đông. Mục đích họ làm như vậy chỉ có một, đó chính là thu hút sự chú ý của người khác, và hi vọng có thể có được sự khâm phục và tán thưởng của người khác ^^

Cung thứ: 5 trong Hoàng Đạo

Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức

Đặc trưng: sự bất biến

Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ)

Ngày trong tuần: Chủ nhật

Đá may mắn: hồng ngọc, kim cương, đá ruby

Màu sắc: đỏ, vàng, cam

Hoa: hướng dương, hoa trinh nữ

Ước muốn thầm kín: trở thành ngôi sao

Con số may mắn: 1, 4 và 6

Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã

Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp

Cung không hợp: Bảo Bình

Thích: mơ mộng, hào phóng, dũng cảm

Ghét: chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến

Sở trường: thích xem phim, đi du lịch, tán gẫu với bạn bè, đồ sang trọng và các màu sáng

Sở đoản: bị coi là người ngoài cuộc và không được coi là sếp, là ông chủ, là người lãnh đạo

Hãy cùng nhau chờ đón Bản cập nhật mới nhất sắp "ra lò" sẽ tiết lộ rất nhiều điều thú vị mà các cư dân thành phố chúng ta quan tâm. Lấy cảm hứng từ cung Sư Tử, hội đồng thành phố đã chuẩn bị rất nhiều sự kiện hấp dấn đấy!! Hãy cùng chúng tớ theo dõi những thông tin tiếp theo để biết thêm chi tiết về Bản Cập nhật nhé!!

UPDATE 1.12 - VŨ HỘI NÁO NHIỆT

 

Thời gian dự kiến: 30/07/2014

 

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan:

>>> F5 tủ đồ với thời trang Update tháng 7

>>> Thành phố Audition thay áo mới mừng sinh nhật