Thành phố vũ hội trang hoàng đón Trung Thu

22/09/2015
Untitled 1 Các vũ công yêu quý!
"Ngày hội trăng rằm"
đang đến rất gần với thành phố vũ hội rồi đấy! Nhân dịp Tết Trung thu, thành phố vũ hội quyết định sẽ đưa tất cả chúng mình trở về với tuổi thơ dữ dội của mình đó!! Các bạn sẽ được xem múa lân, được đi rước đèn, được tận hưởng một không khí lễ hội huyên náo hơn bao giờ hết. Chà!! Thú vị như vậy bạn còn ngại gì mà không sở hữu ngay cho mình một "tấm vé trở về tuổi thơ" cùng thành phố vũ hội Audition đi nào? Hãy cùng chúng tớ quay ngược thời gian của những ngày xưa hồn nhiên và ngây thơ nhé!!

Nào!!! Nhanh hòa mình vào đoàn rước đèn thui!! Các chú sư tử đã chuẩn bị cho chuyến hành trình vòng quanh thành phố Audiition rùi đó!


Cổng chào với hình ảnh lễ rước đèn Trung thu đầy sống động, ánh sáng từ những chiếc đèn lồng kia sẽ chào đón chúng mình tới thành phố vũ hội đó!

Khu mua sắm thời trang cũng rực sáng bởi đèn ông sao, các trai xinh gái đẹp đã sẵn sàng hóa trang để tham gia "Ngày hội trăng rằm" chưa nào!

Đèn hoa đăng lung linh ở phòng chờ, lãng mạn quá đi thôi!

Màn hình loading hiện ra với bánh nướng và chú tễu cực vui nhộn.
Tất cả những ký ức về trung thu ngày này năm ấy của chúng mình đã được thành phố vũ hội thêu dệt thành một bức tranh muôn màu trong BCN 2.12 - Ngày hội trăng rằm rùi! Chỉ cần bạn đặt chân vào Audition, mọi kỉ niệm khó quên đó sẽ hiện ra đầy bất ngờ đó! Các vũ công đã cầm vé trên tay sẵn sàng chưa? Chúng mình cùng lên con tàu trở về kí ức thôi!!

Tin bài liên quan:
Vui Trung Thu cùng BCN 2.21 - Ngày Hội Trăng Rằm
Biến hóa lộng lẫy với 5 items thiết kế mới
[UPDATE] List nhạc tháng 9 - Toàn hit khủng
Thời trang party style đổ bộ trong BCN 2.21


 Hội đồng thành phố vũ hội