Thời trang party style đổ bộ trong BCN 2.21

22/09/2015
Untitled 1 Các vũ công thân mến!

Tiếp sau những avatars thời trang đẹp mê mẩn của VIP BIRTHDAY, ngay trong BCN 2.21 - "Ngày hội trăng rằm" lần này, thành phố vũ hội chúng mình sẽ được thưởng thức liên tiếp những bộ đồ đậm chất party.  Đặc biệt là sự xuất hiện của 5 items thiết kế lung linh “đẹp vạn người mê” và hàng loạt avartars mới rực rỡ cho lễ hội Trung Thu nữa. Nào! Các vũ công đẹp trai xinh gái ơi, chúng mình hãy cùng nhau chọn cho mình một bộ cánh đẹp nhất nào!

Không thể để các vũ công chờ lâu hơn được nữa, chúng tớ sẽ “show hàng” ngay lập tức các bé items lung linh của BCN lần này đây!

Những avatars unico trong BCN lần này thật là đáng yêu phải không? Lại còn có cả áo đôi nữa, phải rủ người ấy vào ngắm ngay thôi!

Thêm một số items unico nữa nha, vừa cute lại còn độc đáo có một không hai luôn

Đồ đôi đón thu dành cho các cặp đôi sang chảnh, màu xanh navy không bao giờ hết hot và không thể thiếu chiếc cài áo lấp lánh làm điểm nhấn.

Trang phục street style này dành cho cặp đôi kẹo ngọt đây, mặc đi nhảy đôi sẽ nổi bật cực kì

Các anh chàng “đẹp trai tóc tai vuốt vuốt” ơi, không thể bỏ lỡ những bộ cánh sang chảnh này nha, những chiếc áo vest dường như trở thành thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các boy rồi phải không nào?
Không hề kém cạnh các boy đâu nhé, thời trang dành cho các cô nàng xinh đẹp đi party đây rồi! Thật là hót hòn họt quá đi!


Hình ảnh vài bé items mới toanh đây nữa, những set đồ này sẽ cực hợp với không khí mùa thu. Các vũ công hãy cùng chúng tớ hô biến style đón thu nào!
Sau khi chiêm ngưỡng những items mới toe mà chúng tớ vừa “show hàng”, chắc hẳn vũ công nào cũng tò mò khi nào được vào shop thử đồ trực tiếp phải không? Yên tâm đi chúng mình sẽ không phải chờ lâu nữa đâu, vì BCN 2.21 “Ngày hội trăng rằm” sẽ đến ngay thôi! Chúng tớ sẽ liên tục bật mí các bí mật tuyệt vời trong update lần này ở các bản tin tiếp theo, nhớ đón xem nhé!

Tin bài liên quan:
Vui Trung Thu cùng BCN 2.21 - Ngày Hội Trăng Rằm
Biến hóa lộng lẫy với 5 items thiết kế mới
[UPDATE] List nhạc tháng 9 - Toàn hit khủng

 

 Hội đồng thành phố vũ hội