Tưng bừng giai điệu mùa Giáng Sinh

19/12/2014
New Page 1 Các vũ công thân mến,

Âm nhạc, luôn là món ăn hem thể thiếu của thành phố vũ hội đặc biệt là trong những ngày lễ đáng nhớ. Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rùi, BCN 2.07 - Cây thông nguyện ước sẽ đem đến cho chúng mình BST âm nhạc những giai điệu vô cùng ấm áp nhé! Bạn sẽ chọn ca khúc nào để nghe trong đêm Giáng Sinh nhỉ? Hãy cùng chúng tớ lựa chọn nhé!



STT Tên Bài Hát Tên Ca Sĩ
1 Giáng sinh Avatar Miu Lê ft. OnlyC ft. Karik
2 Em làm gì tối nay Khắc Việt
3 Bad Boy Đông Nhi
4 Blank Space Taylor Swift
5 Lovers On The Sun David Guetta ft. Sam Martin
6 Happen Ending Epik High
7 Miss Me Or Diss Me MC Mong
8 Good Boy G-Dragon ft. Tea Yang

"Giáng sinh Avatar"
với giai điệu nhí nhảnh và sôi động cùng màu sắc rực rỡ sẽ mang đến cho chúng mình không khí của giáng sinh. Đặc biệt, MV còn là sự kết hợp của
Miu Lê và cặp đôi nhạc sĩ OnlyC và rapper Karik nữa đó nha!! Xem ngay thui bạn ơi!


Cuối tháng 10 vừa qua, Khắc Việt đã cho ra mắt single "Em làm gì tối nay?" - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie. Bắt tay thực hiện MV cho "Em làm gì tối nay?", Khắc Việt cùng ê-kíp đã bám sát ca khúc để triển khai một nội dung thú vị cho phần MV. Khắc Việt vào vai một chàng trai bị người yêu phản bội. Đặc biệt, trong MV lần này, Khắc Việt còn có chi tiết phải hóa trang thành ông cụ 70 tuổi, giả làm lão ăn mày để đi theo dõi người yêu ngoại tình.


Để có được tạo hình này, Khắc Việt đã phải mất tới gần một ngày đó!


Đông Nhi cực chất trong MV "Bad Boy"

MV "Bad Boy" là sản phẩm được Đông Nhi đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. MV này đã khiến khán giả trong nước choáng ngợp vì không khác gì một sản phẩm của các ca sĩ quốc tế. Ngay sau khi ra mắt, MV "Bad Boy" lập tức tạo nên cơn "sốt" trên Youtube, Facebook và các bảng xếp hạng âm nhạc online.


Ra mắt từ hồi tháng trước, nhưng MV "Blank Space" đến nay vẫn chưa hạ nhiệt và khiến tên tuổi Taylor Swift hot hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được phen ngất ngây bởi vẻ đẹp trai của "người yêu" Taylor Swift trong MV - Sean O’Pry.


Sau một thời gian dài thì cuối cùng phù thủy âm nhạc David Guetta đã ra mắt ca khúc mới mang tên Lovers on the Sun. Với bối cảnh miền Tây hoang dã, một câu chuyện cao bồi kinh điển và phần nhạc sáng tạo, đây sẽ là một hit lớn khác của David Guetta.


Ngày 21/10 vừa qua, , Epik High đã chính thức "thả xích" cho album thứ 8 mang tên "Shoebox". Chỉ một giờ đồng hồ sau khi ra mắt, ca khúc chủ đạo "Happen Ending" đã chiếm hạ No.1 trên hàng loạt BXH lớn từ Naver Music, Bugs cho đến Olleh Music. Không nghe ca khúc này trong đêm giáng sinh thì thật là phí.


Không hề được quảng bá trên các show âm nhạc, Miss Me Or Diss Me là ca khúc đánh dấu sự trở lại của rapper tài năng MC Mong vẫn hạ gục vô số Kpop fan. Trong quá khứ, MC Mong từng trốn tránh nghĩa vụ quân sự bằng nhiều thủ đoạn khác nhau như liên tục đăng ký các khóa học, giả bệnh, thậm chí nhổ hết 4 răng hàm. Có thể thấy, dù làn sóng tẩy chay MC Mong vẫn rất mạnh mẽ nhưng chất lượng âm nhạc của rapper tài năng này là không thể chối cãi. Mong rằng trong tương lai, MC Mong có thể đường hoàng đứng trên sân khấu và trình bày các bản hit của mình.


Good Boy” G-Dragon và Taeyang vừa mới chính thức tung MV được người hâm mộ mong đợi bấy lâu. Hai thành viên nhóm Big Bang là dự án hip hop đầu tiên của YG Entertainment và “Good Boy” là ca khúc đầu tiên họ hợp tác với nhau trong vai trò một nhóm nhạc nhỏ. Bản thân G-Dragon cũng tham gia soạn nhạc, viết lời và chỉnh sửa “Good Boy.”

Các vũ công ơi! Vậy là đêm Giáng Sinh chúng mình không phải đau đầu lựa chọn các bản nhạc để nghe nữa nhé!! Đã có sắn BST giai điệu BCN 2.07 rùi nè! Chỉ cần bật là có thể nghe được lun. Thật là tiện lợi phải không nào?

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội 

 
Hội đồng thành phố vũ hội