Update 2.08: Thưởng thức giai điệu mùa xuân

14/01/2015
New Page 1 Các vũ công thân mến,

Không phải tự nhiên, mùa xuân được coi là mùa của những niềm vui, mùa của những may mắn đâu nhé! Bởi khi những cơn mùa phùn tháng 1 kéo về kèm theo những cơn gió rét buốt báo hiêu một mùa xuân mới đã tới rùi! Mùa xuân chính là thời khắc chúng ta cùng hân hoàn chào đón một năm mới với những niềm vui, may mắn và cùng nhau sum họp nói lời tam biệt với năm cũ.

Một chút phấn khởi, một chút rạo rực, những cảm xúc dâng trào trong mỗi con người hòa cùng những giai điệu vui tươi, lạc quan đậm chất Xuân luôn là những cung bậc khiến những ngày đầu năm thêm phần tươi sáng, rạo rực đó các vũ công ạ! BCN 2.08 - Rộn ràng sắc xuân sẽ đưa các bạn đến với những giai điệu ấm áp và ngọt ngào của mùa xuân đó!



STT Tên Bài Hát Tên Ca Sĩ
1 Gắn kết mùa xuân Phương Vy
2 Khi lòng tin lạc mất Ông Cao Thắng
3 Biết nói là tại sao Khắc Việt
4 Hương đêm bay xa Hari Won
5 Baby Don't Lie Gwen Stefani
6 Don't Tell 'Em Jeremih ft.YG
7 Masterpiece Jessie J
8 Darling Girls Day
9 LUV Apink
10 First Love Tiger JK
11 Một nhà Da Lab
12 Animals Maroon 5

Các vũ công đã sẵn sàng quẩy cùng các bản nhạc Top hit chưa nào??


Háo hức đón Tết cùng Phương Vy trong giai điệu "Gắn kêt mùa xuân" các bạn nhé!

Khi lòng tin lạc mất là một bản Ballad đẹp được nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác riêng cho chất giọng tình cảm, nhiều tự sự của Ông Cao Thắng. Ngay từ tựa ca khúc, khán giả đã có thể cảm nhận được nội dung buồn của Khi lòng tin lạc mất. Đó là những cảm xúc của chàng trai sau khi chuyện tình kết thúc, dù còn yêu nhưng đã mất đi niềm tin nên đành phải kết thúc. Với ca khúc này, Ông Cao Thắng nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát ngày càng nhiều cảm xúc, trưởng thành hơn trước đây.


Tan chảy cùng Ông cao Thắng với "Khi lòng tin lạc mất"

Mới đây, Khắc Việt vừa giới thiệu đến khán giả MV mới của mình với chủ đề "Biết nói là tại sao". Đây là món quà anh muốn gửi đến người hâm mộ dịp cuối năm 2014. Ca khúc thuộc dòng nhạc Pop-Ballad sở trường, từng giúp anh ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Điểm đặc biệt của ca khúc này chính là phần nội dung viết về câu chuyện ngoại tình của những người đã có gia đình. Trong MV “Biết nói là tại sao”, Khắc Việt vào vai một bác sĩ đã có vợ con, nhưng phải lòng một người mẫu đã có chồng. Cả hai quyết định đến với nhau, bất chấp chuyện họ đã có hạnh phúc riêng. Qua MV này, nam ca sĩ muốn gửi đến một thông điệp rất rõ ràng: "Ngoại tình không bao giờ mang lại hạnh phúc".

 

Sau thành công với vai diễn cô y tá thực tập trong gameshow Ơn Giời Cậu Đây Rồi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự dễ thương hồn nhiên của Hari Won, cô và ekip của mình NS Đằng Phương đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên "Hương đêm bay xa" đây là một sáng tác mới của NS Châu Đăng Khoa viết riêng cho giọng hát Hari Won. Giai điệu bắt tai và giọng hát trong sáng, hi vọng ca khúc này sẽ được các bạn yêu thích và ủng hộ cho Hari nhé.


Baby Don’t Lie là bài hát thuộc thể loại pop mang ảnh hưởng của phong cách reggae với giai điệu vui tươi, sôi động, mang đến cảm giác yêu đời cho người nghe. Trong MV này, nữ ca sĩ Gwen Stefani có tạo hình rất ngổ ngáo và ấn tượng trong MV khiến khán giả khó lòng quên được.

 
Đón xem MV Baby Don't Lie ná!

 
Girls Day xinh tươi và gợi cảm trong MV "Darling"

Tận hưởng âm nhac đi nào các vũ công ơi! Chúng tớ hy vọng BCN 2.08 - Rộn ràng sắc xuân sẽ khởi đầu tháng 1 thật ngọt ngào, ấm áp và sôi động nhé! Thông tin về BCN sẽ liên tục được chúng tớ cập nhật trong những bài viết tiếp theo
Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội