Vũ công Au tha hồ "lột xác" cùng vương miện mới

09/02/2015
Các vũ công thân mến,
 
Vương miện từ lâu đã trở thành trào lưu siêu hot trong làng showbiz, không cần phải là hoa khôi hay hoa hậu nhiều ca sĩ diễn viên vẫn có thể giúp mình thỏa mãn ước mơ trở thành nữ hoàng. Bạn đã bao giờ thử đứng trong gương và tưởng tượng mình sẽ lộng lẫy thế nào khi diện vương miện chưa nhỉ? Chắc chắn là sẽ rất là nổi bật và tỏa sáng đó nha! BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức sẽ giúp các vũ công được thỏa mãn mơ ước đó! Với sự xuất hiện của bộ đôi vương miện cực sang chảnh, chỉ cần hô biến trong vài giây các vũ công sẽ lập tức trở thành những công chúa và hoàng tử đáng yêu nhất của xứ sở Audition đó nha!
 
 
Vương miện mới à?? Có gì hot nhỉ?

Thỏa sức tỏa sáng trong Tết Ất Mùi Nha!






 
Chắc hẳn, các vũ công đáng rất tò mò không biết vương miện của chúng mình lộng lẫy như thế nào đúng hem? Chúng tớ đã kịp pose được hình đẹp lắm nè! Cùng ngắm nghía thôi nào!

 

Dành cho các quý cô Audition


Còn đây là của các quý ông lịch lãm ná!

 
Wow! Hot quá đi nè! Hãy cùng chúng tớ khám phá thêm kho Item thiết kế trong BCN tháng này trong những bài viết tiếp theo ná! Tết năm nay không phải mỏi mắt tìm đồ diện tết nữa rùi! Tất cả đã có sẵn trong kho đồ của BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức rùi đó!
 

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội