Xếp hàng chờ update - Mê mệt cùng âm nhạc tháng 6

15/06/2015
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Trong thời gian chờ đợi BCN 2.15 - New Audition's Next Top Model cập bến, chúng mình hãy cùng khám phá những điều bất ngờ sẽ có trong tháng 6 này nhé! Đầu tiên sẽ là những bản nhạc hót hòn họt, muốn nhảy đẹo thì đương nhiên là phải có nhạc hay rùi đúng không nào??? Đây cũng chính là  yếu tố quan trọng góp phần đem lại sự thăng hoa trong từng bước nhảy cho các vũ công đấy!! Những bản nhạc mới toanh toành toành sẽ chính thức được ra ra mắt chúng mình ngay bây giờ đây!


Sẵn sàng trải nghiệm BCN 2.15 - New Audition's Next Top Model
STT Tên bài hát Ca sĩ
1 Dạ khúc Jaychou
2 As long as you love me Justin Bieber
3 Tạm biệt nhé Lynk Lee ft. Phúc Bằng
4 Một cộng một lớn hơn hai Sơn Tùng - MTP
5 I <3 you (I hearts you) Min (st.319) ft. Erik

Nằm trong album thứ 6 (năm 2005) của ông hoàng nhạc Pop Đài Loan Châu Kiệt Luân, Dạ Khúc là một bản tình ca buồn đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Một tình yêu đẹp đã mất đi khi nửa kia không còn tồn tại nữa. Giai điệu càng nhanh thì dường như nỗi đau càng đến dồn dập, càng xoáy xâu vào trái tim chàng trai trẻ. Những ký ức đẹp ùa về khiến cho lòng đau đớn khôn nguôi. Hãy cùng đón xem MV xúc động này nhé!


Cảm động và da diết

MV As Long As You Love Me được xây dựng tựa như một bộ phim ngắn với nội dung rất kịch tính. Trong đó, Hoàng tử Pop tuổi teen bỏ trốn với người con gái mình yêu nhưng đã bị bố của cô gái đuổi kịp và phải xơi một trận đòn nhừ tử. Điểm đáng chú ý nhất trong MV này chính là hàng loạt cảnh giường chiếu rất nóng bỏng và táo bạo của Justin Bieber với bạn diễn. 

 
Nóng bỏng và vô cùng táo bạo

Những kỷ niệm 1 thời áo trắng, một thời ngồi trên ghế nhà trường đã được tái hiện lại trong MV Tạm Biệt Nhé với sự thể hiện của Lynk Lee ft. Phúc Bằng. Mới ngày nào, còn bỡ ngỡ lạ lẫm làm quen nhua vậy mà chớp mắt một cái đã không còn sánh bước cùng nhau khi tan trường, không còn những buổi hò nhau cúp tiết, không còn những trò đùa nhất quỷ nhì ma nữa rồi!!!

   
Cảm xúc của thời học sinh như đang ùa về quang chúng ta

Bài hát Một Cộng Một Lớn Hơn Hai là một ca khúc mới của ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP. Đây là một ca khúc nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa khác hẳn với những ca khúc sôi động của Sơn Tùng MTP trước đây. Một Cộng Một Lớn Hơn Hai chính là thông điệp kêu gọi "Chúng ta hãy cùng kề vai sát cánh vun đắp cho những nụ cười trẻ thơ", mỗi người cùng góp một chút sức lực và sẻ chia tiếng cười để thắp lên hạnh phúc tương lai tươi sáng hơn.

 
Ý nghĩa và vô cùng sâu lắng

I Heart You là bài hát thứ 2 trong album Yêu của Min (St.319) với những cảm xúc tình yêu tự nhiên mà ngọt ngào say đắm tiếp tục khiến các các Fans hâm mộ phải chao đảo và thực sự bị chinh phục bởi chất giọng ấm áp của cô.

 
Sôi động những vẫn tràn ngập yêu thương

Hay tuyệt phải không các bạn?? Chỉ còn vài ngày nữa, những bản nhạc này sẽ có mặt trong list những bài hát Top của New Audition đó!! Chúng mình sẽ thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc và thăng hoa cũng những vũ điệu trên mây rùi đó!! Hãy cùng lên dây cót để đón BCN 2.15 - New Audition's Next Top Model nào!!

BCN 2.15 - New Audition's Next Top Model

Thơi gian: 17/06.2015

Tin bài liên quan:

Audition "đú" Victoria's secret ra mắt THỜI TRANG NỘI Y??

Rực người cùng BCN 2.15 - New Audition's Next Top Model

 Hội đồng thành phố vũ hội