Audition Fam Challenger 2018: Những ngày tháng thanh xuân rực rỡ

22/05/2018

Xin chào các vũ công thân mến,

Sáng ngày 20/05/2018, sau thời gian hai tháng chuẩn bị AuFam Challenger đã diễn ra tại hai địa điểm Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Sau gần 2 tháng diễn ra sự kiện offline kéo dài trên 6 tỉnh thành., ngày 20/05/2018 đã diễn ra teambuilding Audition Fam Challenger với sự tham gia của hơn 200 game thủ Audition trên khắp cả nước và đã để lại những ấn tượng khó phai.

Tại điểm cầu Hà Nội, ngay từ 8h sáng các game thủ đã có mặt rất đông tại Công viên Tuổi trẻ - số 1 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội để checkin và tập hợp team của mình. Không khí buổi sáng cũng mát dịu nhẹ nên hứa hẹn môt buổi team building thật thú vị cho các vũ công ở Hà Nội.





Cũng không kém cạnh, ở địa điểm Hồ Chí Minh trong thời gian đó cũng rất đông các vũ công đã có mặt để chuẩn bị cho cuộc teambuilding đẫm mồ hôi và nụ cười.


Tại điểm cầu Hà Nội, hơn 130 Vũ công đã có mặt chia thành 10 đội sẵn sàng tham gia tất cả các thử thách của BQT đặt ra.  Trong suốt 4 giờ diễn ra teambuilding không khí không hề bị hạ nhiệt mà càng ngày càng nóng hơn nữa bởi tiếng hò reo cổ vũ của các cổ động viên đáng yêu đứng ở bên ngoài.



Điểm đặc biệt tại Hà Nội năm nay, có lẽ là sự có mặt của lứa F1 vũ công Audition. Các vũ công họ gặp nhau tại Audition, yêu nhau tại Audition rồi những tình yêu ấy đơm hoa kết trái, ngay trong buổi offline này đã được đón các cổ động viên nhỏ bé. Có lẽ cổ động viên nhỏ tuổi nhất chỉ có 6 tháng tuổi đến từ Việt Trì.  

Sau 4 Giờ thi đấu hết sức mình cuối cùng Audition Fam Challenger tại Hà Nội đã tìm ra đội thắng cuộc:
 Giải Nhất: Nguy Hiểm
 Giải Nhì: Át Rô
 Giải Ba: Hà Nội
 Giải đông nhất: —»GĐ●Ưu Tú
 Giải đồng phục đẹp nhất: —River•Star™
 Giải cổ vũ náo nhiệt: Sky of love







Tại Hồ Chí Minh, không khí cũng không thua kém Hà Nội dù không khí nắng nóng hơn rất nhiều, cũng không có bạt che nhưng không vì thế mà các vũ công kém nhiệt lại. Những hình ảnh trong buổi offline đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các game thủ cũng như NPH.
Tại điểm cầu Hồ Chí Minh quy tụ được hơn 100 vũ công. Chia thành 10 đôi thi. Kết quả chung cuộc cũng đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng xuất sắc.
 
HCM:
 Giải Nhất: Y O L O
 Giải Nhì: Red Bull
 Giải Ba: Solar Modz
 Giải đông nhất: Solar Modz và I Am
 Giải đồng phục đẹp nhất: Solar Modz và Y O L O
 Giải cổ vũ náo nhiệt: Liên Minh và Red Bull







Teambuilding Au Fam Challenger 2018 đã để lại trong lòng mỗi người một kỉ niệm riêng. Nhưng chắc hẳn rằng đối với mỗi người đều có một cảm xúc riêng dành riêng cho thời thanh xuân tươi đẹp nhất này. Teambuilding lần này cũng là nét chấm cuối cùng tuyệt hảo cho chuỗi sự kiện offline xuyên Việt lần này của Audition. Các vũ công hãy cùng chia sẻ cảm xúc của mình ngay tại đây nhé ^^
Én nhỏ

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 
Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin  
​​​​