AUDITION CHƠI LỚN MỜI AMEE DẠY GAME THỦ CÁCH THẢ THÍNH TRONG MV MỚI!

17/06/2020

Các vũ công thân mến,




Dự báo thời tiết xin trân trọng thông báo! Sắp tới Thành Phố Vũ hội sẽ có một cơn bão thính cực chất lượng từ CÔNG CHÚA AMEE!! 

Sự xuất hiện bất ngờ của Amee hứa hẹn sẽ khiến dân tình bấn loạn bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và đặc biệt là chết lịm trước giọng hát siêu ngọt ngào!!



Thành phố vũ hội trong những ngày qua xôn xao Amee trở thành công chúa của Audition! Mệnh danh là công chúa VPop với hàng loạt những bản Hit đình đám liên tiếp đứng đầu Top trending trên youtube như: Sao anh chưa về nhà, Anh nhà ở đâu thế, Trời giấu trời mang đi,… Amee sở hữu một giọng hát ngọt ngào rất riêng, phong cách dịu dàng và đáng yêu khiến không ít các fan phải đứng ngồi không yên!



Vừa mới đây, Amee bất ngờ bật mí sự xuất hiện của game đình đám Audition với những màn “gạ thính” đỉnh Kout trong MV mới nhất của cô: “YÊU THÌ YÊU KHÔNG YÊU THÌ YÊU” dự kiến sẽ ra mắt vào 19h ngày 18/06/2020!


Trong trailer Mv hé lộ Công chúa Amee sẽ cùng chàng “Bạn nhảy” soái ca tan trong ly “đen đá không đường” cực ngọt ngào, hẳn là sẽ khiến các FA phải gato một phen đấy! Bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào, cô nàng còn thả thính cực “dính”bằng các động tác hot trend và ca từ lãng mạn  “Baby do you wanna play with me? Anh ơi anh đi loanh quanh, Chẳng cẩn thận tẹo nào mà rơi vào tim em đây’’... Cùng đón chờ và khám phá MV ngay nhé! Còn bây giờ hãy cùng mình “check nhanh” những khoảnh khắc Amee du hành tới Thành Phố Vũ Hội ngay nhé!!












Bên cạnh Mv hấp dẫn đáng mong đợi sẽ là Big Update “chất ngất” mang tên YÊU THÌ YÊU KHÔNG YÊU THÌ AU dự kiến cập nhật vào ngày 22/06/2020 với hàng loạt sự kiện bất ngờ, lên sóng những item, phụ kiện cực chất, giao diện mới cực “mát mẻ”, tất cả sẽ được bật mí trong BCN 438, BCN đồng hành cùng Amee sẽ không làm các vũ công thất vọng!




Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Line00100rs
   Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Z248  Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Z248 
Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Line00100rs

 Pink Cat  Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 156 

 AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: 
http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : 
https://vtcgame.vn/nap-vcoin