AU FES 2020 - LET S BE MINE Vòng 1 - Những cặp đôi tình bể bình khiến hội FA ngậm ngùi nuốt cẩu lương

17/09/2020
Các vũ công thân mến Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Th_thheart_2Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Th_thheart_2

Trong chuỗi sự kiện của Au Fes 2020, bên cạnh "Mr.Green" - Truy tìm soái ca"Be Purple" - Tâm sự LGBT thì "Let's Be Mine - Người yêu tôi không có gì để mặc" là sự kiện dành riêng cho các cặp đôi đấy. Trong sự kiện này, các vũ công sẽ gửi ảnh và câu chuyện ngắn về couple của mình lên Thành Phố Vũ Hội để khoe với cộng đồng và giành về những phần quà đặc sắc.


Chỉ sau vài ngày đăng tải, hàng ngàn bài dự thi đã được gửi về Thành Phố. Những câu chuyện ngọt ngào đầy màu sắc: chứa chan cảm xúc chân thành, hành động quan tâm ấm áp hay đầy ắp kỷ niệm khiến người ta phải rưng rưng vì cảm động,.. tất cả đã xuất hiện trong Vòng 1 của Let’s Be Mine!

Nhưng mà đấy là hội có người yêu, còn xóm FA chúng mình thì chỉ biết vừa đọc vừa nhấm cẩu lương thôi. Nào, giờ chúng mình cùng nhau điểm qua 1 số chuyện tình bể bình trong Thành Phố Vũ Hội nhé! Đọc xong mà chỉ thấy tràn ngập sự gato thôi à!!!


Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 507


Một cặp đôi nên vợ nên chồng nhờ Audition: Vũ D Hoàng và Nguyễn Tuyến. Hai bạn ấy quen nhau qua game, sau đó gặp nhau lần đầu khi cùng dự Au Fes 2019. Dần dần, họ nói chuyện nhiều hơn, yêu thương nhau và sẽ chính thức về một nhà vào cuối năm nay đấy!


Hoàng nhắn gửi tới vợ tương lai: "Dù xã hội này có coi em là cô bé Lọ Lem hay gì đi nữa, em chỉ cần biết, trong lòng anh thì em mãi là Bà Hoàng của cuộc đời anh 😍"

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 507


4 năm 6 tháng - một quãng thời gian thật dài, ngay cả với các cặp đôi yêu nhau ngoài đời thật. Thế mà Ngân Nyan đã ở bên anh bạn trai "đại thần Audition" của mình lâu như vậy đó!


Trong chia sẻ trên Thành Phố Vũ Hội, Ngân Nyan tâm sự rằng trước đây cô nàng đã từng tổn thương, từng tuyệt vọng. Và rồi anh xuất hiện chữa lành mọi vết thương, mọi nỗi đau.. khiến cho trái tim Ngân ấm áp trở lại.

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 507


Một chuyện tình bền vững khác do Py Pham chia sẻ: Hai người quen nhau qua Audition từ 2014, giờ đã có hai nhóc tỳ đáng yêu rồi đó. Không biết hai cô bé lớn lên có nối bước bố mẹ trở thành các vũ công Audition xinh đẹp không ta?



Điểm nhấn khiến bao người cưng xỉu chính là hai cô nhóc dễ thương này đây. Chưa gì mà đã có người vào xí chỗ, nhận con dâu ào ào rồi đó!

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 507


Hàn Đông Nghii quen chồng mình vì chơi cùng Fam. Nghi kể lại: "Cùng Fam nhưng chỉ tình cờ nhảy chung phòng rồi đi off mới gặp. Mình nghĩ ổng chảnh chó lắm, chả ưa nổi"


Thế mà duyên số thế nào, hai bạn lại phải lòng nhau và cuối cùng là cưới luôn.


Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 507

Không chỉ trong Thành Phố mới ngập tràn ngôn tình đâu, mà cả Tổ Bay Au 2! và Hóng Hớt Hội Au Mix cũng đang rần rần với Let's Be Mine đấy nhé!


Đình Ngọc Linh và Tiến Thành - cặp đôi Au 2 khiến dân tình thổn thức ngày nào - giờ đã về một nhà rồi nè!

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 507


Chơi Au Mix là có người yêu này! Tiểu Mun và Pon Song Tử đáng yêu quá đi thôi!

Các vũ công ơi, cánh cửa của sự kiện Let's Be Mine vẫn đang rộng mở chào đón các bạn. Hãy chia sẻ câu chuyện của mình ngay đi, để cả cộng đồng casual dancing cùng biết đến tình yêu ngọt ngào của các bạn nhé! Và biết đâu, bạn chính là chủ nhân của giải thưởng lớn nhất thì sao ^^


icon-dong-hungole-blog (640)Kính Cơ
AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: 
http://audition.vtcgame.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoi