Audition: Game ảo - Tình yêu thật và câu chuyện cảm động của cặp đôi LGBT

01/10/2019
Các vũ công thân mến,

Hiện nay tư tưởng xã hội có phần cởi mở, hiện đại hơn rất nhiều nhưng trên thực tế, tình yêu đồng giới vẫn luôn là chủ đề được báo chí cũng như dư luận đặc biệt quan tâm khiến cho cuộc sống của người trong cuộc bị ảnh hưởng dẫn đến những câu chuyện thật buồn và đáng tiếc.
Thế nhưng ở một thế giới khác – mang tên game online, chuyện tình yêu đồng tính lại trở nên thật đẹp và đáng ngưỡng mộ. Audition chính là tựa game nằm trong số đó.

Hôm nay hãy cùng phóng viên Au trò chuyện với một cặp đôi đặc biệt và lắng nghe câu chuyện tình yêu tuyệt vời của họ nhờ Audition nhé! 



PV: Chào 2 bạn, 2 bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không?
Loan:
Mình là Nguyễn Thị Thanh Loan. Mình sinh năm 1993 và đến từ Buôn Ma Thuột.
Linh: Còn em là Nguyễn Thị Trúc Linh, em sinh năm 1998 và đến từ Bình Dương.


PV: Có thể cho mọi người biết 2 bạn đã quen nhau như thế nào không?
Loan: Mình là một thương nhân up tim. Còn Linh lúc đấy đang ghép đôi với người khác, lại mê mẩn nhẫn Hera. Qua lời giới thiệu của bạn, em ý đã tìm mình để thuê up tim hộ. Vốn mình chẳng quan tâm gì đến chuyện tình cảm của người khác đâu, nhưng một hôm trong lúc lướt facebook thì thấy em đăng stt buồn lắm. 3,4 ngày liên tiếp mình đều thấy những dòng tâm trạng của em, lúc đấy mình mới chủ động ib hỏi thăm. Càng nói chuyện thì mình càng có tình cảm với em. Mà hồi đó mình dùng facebook con trai, không cho em biết bản thân là con gái. Đúng ngày 14/01/2016, mình hỏi Linh có đồng ý làm bạn gái của mình không thì em đồng ý.


"Anh ấy đã cho em chiếc nhẫn Hera mà em luôn mơ ước" - Trúc Linh


Anh là tuyệt đối - Em là duy nhất


PV: Trong số những lần ít ỏi được gặp nhau, bạn cảm thấy lần nào là ấn tượng và đáng nhớ nhất?
Loan: Trong khoảng thời gian yêu xa 2 năm 5 tháng, Loan và Linh chưa từng gặp mặt. Vì một lời hứa về giáng sinh không còn cô đơn, nên mình đã từ Buôn Ma Thuột vào Bình Dương gặp em hôm 24/12/2018. Tại quán caffe nơi gặp nhau, mình cũng đã nói lời cầu hôn và nhận được cái gật đầu từ em ý.
Linh: Em đã khóc lúc đó vì vừa vui vừa lo sợ. Sợ có nhiều thứ k vượt qua dc nhất là về gia đình. Ba mẹ em rất là khó. Nhưng em vẫn lén quen anh ấy.



Để nhận được cái gật đầu của Linh, Loan đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều


PV: Khi công khai con người thật và tình yêu của mình, 2 bạn có gặp nhiều khó khăn từ áp lực dư luận, gia đình và xã hội không?
Loan: 3 năm yêu nhau Linh không hề hay biết mình là con gái, cũng chưa từng gặp nhau bên ngoài. Nỗi cô đơn của những người yêu xa khiến Linh tạo áp lực cho mình rất nhiều. Vì áp lực đó mà mình gạt hết tất thảy lo sợ để thổ lộ tất cả với em.
Linh: Lúc ấy em thực sự bàng hoàng. Em không biết phải làm sao để đối mặt với bí mật to lớn như vậy. Sau bao ngày nói chuyện và bình ổn tinh thần thì em quyết định chấp nhận giới tính của anh và bước vào thế giới LBGT. Bởi vì anh yêu thương em bao năm, và tình cảm của em cũng rất lớn nên đoạn tình cảm này em không đành lòng đặt xuống được.



Đoạn tình cảm này không đành lòng đặt xuống được


PV: 2 bạn có muốn gửi gắm lời gì đến đối phương, trước khi cùng nắm tay nhau về chung một nhà không?
Loan: Mình chỉ muốn nói với cô ấy rằng "Em à anh biết cuộc sống này không có gì hoàn hảo cả. Cũng như anh vậy, anh chẳng có gì ngoài tình yêu. Anh muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho em, vì em yêu anh rất thiệt thòi rồi, anh muốn mang đến cho em một hạnh phúc thật sự. Chỉ cần em nắm lấy tay anh thì anh sẽ nắm chặt đôi tay em đi hết con đường còn lại "
Linh: Em thật hạnh phúc khi đã chọn anh là người cùng em gắn bó trên con đường này. Dù có thế nào chúng ta cũng sẽ vượt qua anh nhé. Chúng ta chẳng có làm gì sai cả vì tình yêu này là thật lòng, 1 tình yêu trọn vẹn ❤️. Em rất cảm ơn AU đã cho em đc gặp anh ý - người quan trọng nhất trong cuộc đời em.




Rất cảm ơn những chia sẻ chân tình trên đây của bạn, thay mặt Audition cũng như toàn bộ cư dân Thành phố vũ hội, xin chúc cho tình yêu của hai bạn mãi hạnh phúc bền chặt như hiện tại. Đồng thời cũng chúc cho các cặp đôi LGBT tự tin yêu, tự tin thể hiện bản thân mình.

Giờ thì chúng ta hãy cũng xem thêm một vài hình ảnh về cặp đôi đáng yêu này nhé!









 Chúc các bạn chơi game vui vẻ  
AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 
Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin