Bảng vàng Rename xướng danh Bông Nguyễn và Phương Phát!!! Gần 300 triệu rename khiến dân tình náo động!

22/08/2020
Các vũ công thân mến,

Giữa tháng 8, thời tiết nóng nực nhưng cả Thành phố Vũ hội còn nóng hổi hơn vì kèo rename cực gắt đến từ 2 VIP AU - Bông Nguyễn và Phương Phát. Những phát ngôn đẳng cấp, hành động chịu chơi khiến cư dân Thành phố đổ xô vào bàn tán: Liệu kỷ lục rename có bị soán ngôi?



icon-dong-hungole-blog (160)icon-dong-hungole-blog (160) Tổng số thẻ rename kỷ lục!!! icon-dong-hungole-blog (160)icon-dong-hungole-blog (160)

Sau gần nửa ngày đua tranh khốc liệt, kèo rename giữa Bông Nguyễn và Phương Phát dừng lại vào 2h sáng với kết quả hòa 1102 - 1102. Chẳng biết tình cờ hay cố ý, con số này vừa đúng bằng số thẻ đỉnh cao của Duy Anh Cá Mập vào tháng 7 vừa rồi. Tuy vậy, tổng số thẻ rename 2204 - tương đương hơn 264 triệu đồng - vẫn là một con số đáng ngưỡng mộ trong làng VIP AU Việt.


Lời kết cực chất của Bông Nguyễn sau kèo đấu khiến nhiều vũ công cho rằng: cô dừng lại chỉ vì không muốn phá kỷ lục của đàn anh chứ muốn "khô máu" thì vẫn chẳng ngán đâu!



Kèo rename này dài đến mức streamer cũng phải nghỉ xả hơi, re-stream vài lần. Thế mà các đấu thủ vẫn cháy hết mình - quá khủng phải không nào?

icon-dong-hungole-blog (153) Hứa Phương Phát - Trai đẹp nổi tiếng trong Thành Phố Vũ Hội icon-dong-hungole-blog (153)

Hứa Phương Phát (Tahp Barrbie) là một gương mặt quá thân quen với các Au-er. Trước đây, anh đã xuất hiện rất nhiều lần trong Thành phố và cũng có một vài kèo rename nhỏ. Có ai ngờ, lần rename này của Phương Phát lại bùng nổ đến như vậy?

Một lần ra tay đập ngay kỷ lục - Phương Phát đã ghi danh mình vào "Bảng vàng Rename" với một con số cao ngất ngưởng

Điểm nhấn của Phương Phát trong kèo rename tối qua không chỉ là con số khổng lồ, mà còn có một lượng lớn anh em, bạn bè cổ vũ. Chúng mình được biết, FAM Đại Gia Đình của Phương Phát  đã thể hiện đúng tinh thần đoàn kết như một gia đình: Nếu HPP gian lận, cả FAM sẽ xóa FAM và off Au cùng HPP!


Những tuyên bố chắc nịch - sự gắn bó của Đại Gia Đình khiến người người ngưỡng mộ


icon-dong-hungole-blog (246) Bông Nguyễn - VIP AU xinh gái solo chẳng sợ ai icon-dong-hungole-blog (246)

Bông Nguyễn cũng là một VIP AU có tiếng trong Thành phố - xinh đẹp, giàu có, cô gái nhà người ta khiến bao nhiêu nam vũ công chết mê chết mệt. Không chỉ khiến người xem choáng ngọp vì nhan sắc, cách chơi của Bông cũng "đẹp" và "chất" chẳng kém gì ai!
Trong suốt cuộc rename, Bông Nguyễn nhiều lần tuyên bố: kèo rename này là tự cô chơi, không kéo theo bạn bè hay FAM. Quả thật, cô nàng đã tự mình chiến đấu suốt gần 10 tiếng đồng hồ bỏ ăn bỏ ngủ. Chỉ đến đêm khuya, khi đã quá mệt thì Bông mới nhờ bạn nhảy cầm acc rename hộ.


Bông Nguyễn còn khẳng định độ chịu chơi của mình khi thẳng tay donate cho streamer Tuần Hoa Hồng 5 triệu khi đạt mốc 1000 thẻ, và thêm 3 triệu nữa ngay sau khi kèo kết thúc.


icon-dong-hungole-blog (98) Kèo rename quy tụ nhiều gương mặt danh giá icon-dong-hungole-blog (98)

Cũng chẳng quá khi nói rằng, kèo rename của Bông Nguyễn và Phương Phát đã thu hút rất nhiều gương mặt VIP AU, top VIP, "thần Rename" của Thành Phố Vũ Hội. 

Khương Tử Nha, Duy Anh Cá Mập - 2 VIP Au đang giũ kỷ lục với kèo rename tháng 7 vừa rồi đều xuất hiện. Và rất nhiều VIP Au lừng lẫy khác cũng âm thầm theo dõi hoặc xôn xao bàn tán.


Kèo rename đã kết thúc, Bông Nguyễn và Phương Phát hẳn đều phải đi nghỉ ngơi sau mười mấy tiếng máu lửa; thế nhưng cả Thành Phố Vũ Hội vẫn còn chưa hạ nhiệt. Con số khổng lồ mà 2 VIP AU mang lại chắc chắn sẽ được ghi nhớ và lưu danh rất lâu trong lòng các vũ công đấy!

Cùng xem lại kèo rename gần 300 triệu này nhé! 

Các vũ công đừng quên theo dõi Trang chủ và  Fanpage Audition để hóng ngay những màn so tài đỉnh của đỉnh khác nữa nhé! 


icon-dong-hungole-blog (640)Kính Cơ

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: 
http://audition.vtcgame.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : 
https://vtcgame.vn/nap-vcoi