Bí mật sau ánh hào quang của TOP VIP “Luân Like”

12/03/2018
Các vũ công thân mến,

“Mẹ cha cho bạc cho vàng
Sao bằng em có được chàng VIP AU”

Hai câu thơ trên chỉ là một câu chào hài hước mà nhóm phóng viên thành phố vũ hội Audition đã gửi đến Trần Luân – gương mặt Top Vip đang được cộng đồng muốn được làm quen nhất hiện nay. Và không để các bạn đợi lâu, ngay bây giờ chúng mình sẽ làm quen với anh chàng “Nhân mã hào hoa” của thành phố Audition với nick name Luân Like nha.

Profile của Luân Like có gì hot ?



Sàn nhảy Audition và Icon là niềm đam mê không thể thiếu

Đối với Luân, một trong những đam mê lớn nhất của tuổi trẻ là Audition. Luân chia sẻ:

Audition luôn bắt nhịp được cảm xúc của Luân, dù vui hay buồn hay lâng lâng nên Luân rất là mê. Niềm đam mê không bao giờ tắt được cả.
Mình vô Top, để mấy bạn mà có ghét mình, phải phấn đấu hơn nữa nên rất là khoái chí!” (cười)



Trần Luân - Chàng "Nhân mã hào hoa" của Audition

Chia sẻ vui vậy thôi, chứ thực chất là cậu bạn này cực mê icon: "Luân mê Icon, gặp Icon nào cũng đua cho bằng được nên cứ mỗi lần đua như thế Luân lại thành thói quen. Có khi sự kiện mới mãi chưa xuất hiện là buồn lắm luôn!"  - Thợ săn Icon chuyên nghiệp là phải thế đúng không nào!


Thợ săn icon chuyên nghiệp

Chủ Fam năng và gia đình “Doll VIP Chất Không Thử Lửa”

Một trong những điều Luân hào hứng chia sẻ nhất không thể không kể đến gia đình Doll VIP – Fam mà Luân đang là chủ Fam đứng đầu quản lý. Đây là nơi mà các thành viên tôn trọng nhau, không cần âu lo sầu muộn, quy tắc 3 không cực bá đạo của Fam: “Không suy nghĩ nhiều về tiền bạc, không bất hòa, không đố kị lẫn nhau. Dù bạn là ai, là như thế nào đi chăng nữa, Doll vẫn là một ngôi nhà”



Anh chàng điển trai này hiện đang là chủ Fam "Doll VIP"

Fam Doll VIP hiện tại Luân đang là Chủ Fam, tiếp nối Zen Tran và truyền hơi ấm cho tất cả thành viên trong nhà. Ngoài Fam ra thì Luân còn có tình cảm trong Au với một số người bạn khác, "cứ ngỡ là những thành viên trong gia đình ấy" - Luân chia sẻ, như Tết Xa Nhà, Love Venus, Cfs, Siêu Ngố, QM, Dior, Cherry , Meo Meo, Marine…

Động lực nào khiến Luân tự tin tiến bước vào TOP VIP Audition?

1st - Tinh thần là số một

Phải giữ được tinh thần hăng hái, quyết tâm mới là động lực lớn nhất để Luân tiến xa. Cơ mà dù sao vui là chính nên Luân cứ đua và đua thôi, đua không ngừng nghỉ ngay cả khi được cạnh tranh Luân vẫn sẵn lòng mà đua.

2nd - Hài lòng với những gì mình đã định sẵn

Luân luôn hài lòng với những gì mình đã định sẵn trên con đường Top VIP. Mỗi lần được lên Top, lòng cảm thấy hào hứng lắm, sẵn sàng cho mọi việc kể cả trở ngại phía trước mà vượt qua nó.

3rd – Giữ vững mối quan hệ thân thiết với bạn bè

Khi nằm trong Top Vip việc tỏ ra “chảnh” hay “khó gần” đối với Luân là không hề có bởi Luân rất giản dị và dễ gần. Nhìn mặt khó tiếp xúc thế thôi chứ nói chuyện là dễ lắm luôn. Hầu như ai tiếp xúc với Luân đều có được cảm giác này đó

4th – Sống cho thực tại chứ không phải vì quá khứ

Câu châm ngôn luôn theo Luân đó chính là: "Phàm việc gì đã cũ thì để cho nó qua đi. Sống là cho thực tại, cho tương lai chứ không vì quá khứ mà đánh mất mình mà sống lưu mờ quên đi hiện tại được. Hiện tại là phải biết phấn đấu, phải tiến lên chứ không dậm chân một chỗ."Nơi nào có Ánh Hào Quang thì phía sau luôn luôn là Cạn Bẫy."



Với Luân "Sống là cho thực tại chứ không phải vì quá khứ"

Lời yêu thương Luân dành cho Audition

Luân chia sẻ, sắp tới bạn ấy vẫn tiếp tục cho công việc kinh doanh nhưng song song với đó là chơi Audition, vì "Phải được “quẩy AU” mỗi ngày thì mới có cảm xúc làm được mọi việc."



Audition sẽ luôn góp mặt trong các dự định sắp tới của Luân

Luân cũng chúc Audition luôn thành công và phát triển hơn nữa, mang lại nhiều vật phẩm, ấn phẩm đến cho các gamer nhiều hơn. Luân chúc cho BQT ngày càng xinh đẹp hơn, thành công hơn và hỗ trợ hết mình vì mọi người: "Luôn đúng chất với tinh thần hình ảnh của Audition Nhịp Điệu Cuộc Sống. Quan trọng là Thần Thái, Luân Love Audition. "

Thay mặt Ban quản trị Audition, xin gửi đến Trần Luân những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Luân luôn thành công trên con đường phía trước và có những bước tiến nổi bật trong năm 2018! Cảm ơn Trần Luân rất nhiều về buổi trò chuyện này!


Chúc Luân và các vũ công một ngày vui vẻ nha!
#C
 AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 
Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin  
​​