'Cô gái hái thanh long' quyền lực liên tiếp đạt danh hiệu 'quyền lực chúa trời' TOP 1 Đại Gia Au 2019

03/12/2019
 Nếu bạn là một game thủ Audition, không cần thiết phải là game thủ kì cựu lâu năm, hẳn bạn cũng sẽ nhìn thấy gương mặt VIP AU - Shu, một VIP vô cùng quen thuộc này trên bảng vinh danh TOP. Chúng ta cùng tìm hiểu cô nàng đáng yêu này sâu hơn nhé ;)
 

Tên: Trịnh Nguyễn Vân Anh
Sinh năm: 1995
Nickname: Shu
Quê quán: Nam Định (sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn)
Sở thích: Nhảy Au & Du lịch
Câu nói tâm đắc nhất: Thực hiện giấc mơ và mục đích bằng chính sức mình, chậm cũng được nhưng phải tự bản thân mình đạt được


Tuy là TOP 1 Đại Gia tuy nhiên cô nàng Shu lại vô cùng thân thiện với mọi người, nói chuyện vô cùng đáng yêu. Shu mới bước qua ngày sinh nhật vài ngày thôi, chúng ta cùng gửi lời chúc đến nàng Shu nhé! ^^

Q: Không biết chị Shu có bao giờ tính tổng chi phí mình đã dành cho Audition không ạ?

A: Shu chẳng bao giờ tính cả, chỉ thấy hết là nạp thôi. Hơn nữa, đến với game Audition thực sự là một sự tình cờ, và mình không nghĩ game cuốn như vậy, càng chơi càng cuốn theo âm nhạc của game vậy. Gắn bó với game Audition là một tiền duyên trả hoài không hết (cười). Say một bản nhạc, mê một item, nợ một mối tình trên game (BN Ha) và cũng là người yêu của Shu (cười vui vẻ). 

 

Shu không chỉ có biết mỗi dual TOP, vẫn úm với Bạn nhảy, với team. Shu thích mix đồ CPL, đồ nhóm và chụp hình nữa (cười)
Tiện đây, Shu cũng gửi lời cảm ơn các bạn bè lúc cần là có mặt. Đặc biệt là những người luôn theo Shu suốt quãng đường dual dài: Nguyễn Hoàng Anh (người yêu Shu), Sis Trần, Trần Diễm My.

Q: Liên tiếp lên bảng TOP vinh danh như vậy, không biết chị Shu có cảm nghĩ như thế nào nhỉ?

A: Nói ra thì sợ không ai hiểu, lại bảo là Shu chảnh mất! Nhưng thực ra Shu cứ mê sale đồ rồi up đồ và cứ thế nó chạy lên TOP thôi à. Ngoài ra, Shu còn giúp một số bạn không có thời gian up-top để hỗ trợ các bạn lên Top nữa. Bật mí nè, ngoài TOP 1 Đại Gia ra, Shu còn nắm giữ danh hiệu CF TOP 1 - Solar Mozd đó nha (nháy mắt).

 
Cô nàng Shu cùng Bạn nhảy Ha <3

 Q: Với vị trí là một TOP VIP được vinh danh, chị Shu có những góp ý gì để NPH có thể update tốt hơn cho cộng đồng game thủ Audition ạ? Nhất là sắp tới có dịp Giáng Sinh được rất nhiều người mong đợi ạ?

A: Shu mong muốn các item đặc trưng hoặc icon từng mùa thì NPH nên cho ra trước mùa lễ để tất cả mọi người cùng mặc đồng bộ nè. Tiếp theo là ra hộp icon H1 và nhất là hy vọng NPH sẽ cho ra mắt các icon đặc biệt hoặc những icon thiết kế độc đáo hơn nữa. Những điều này nếu được NPH thực hiện thì sẽ cải thiện rất nhiều và còn tạo động lực đua Top nữa. 

Thay mặt NPH VTC Game - admin rất cảm ơn tình cảm của Shu dành cho game Audition. Rất mong Shu gắn bó với Audition lâu dài hơn nữa nhé!

 
 Chúc các bạn chơi game vui vẻ!  
 
AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 
Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2  (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin