“Đừng quan tâm người khác nói gì về mình, bởi chỉ có bạn mới biết mình là ai” – VIP AU Hoàng Dung

29/01/2018
Châm ngôn sống của Hoàng Dung là cũng là “bí quyết” giúp cô nàng luôn giữ được tinh thần lạc quan yêu đời, cùng tìm hiểu thêm về cô nàng cá tính này nhé!



Chắc hẳn bạn đã một lần nhìn thấy chauthi*** trên thành phố vũ hội, cô nàng Top VIP này có tên thật là Hoàng Dung và hiện đang sống ở Biên Hòa - Đồng Nai.

Nhân vật ingame của cô nàng trông cực cá tính với nước da nâu socola

Nếu chỉ gặp mặt cô nàng ngoài đời thực thôi thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ cô nàng này chỉ mới hai mươi tuổi vì gương mặt trẻ trung, tóc tém năng động cùng với cách nói chuyện cực dễ thương: “Tương lai thì Hoàng Dung không biết nói gì vì Hoàng Dung nghĩ mình sống vì hiện tại. Miễn hiện tại mình sống vui vẻ hạnh phúc là được.”

Hoàng Dung năm nay 28 tuổi và hiện tại sắp sinh em bé thứ 2 nhưng trẻ trung không kém một 9x nào nhé!


Hoàng Dung và cô con gái nhỏ

Và bạn có đoán được chồng của Hoàng Dung là ai không? Thật bất ngờ vì anh ấy chính là chồng trong game của Hoàng Dung suốt 3 năm! Tuy hiện tại chồng Hoàng Dung không chơi nữa nhưng không bao giờ phản đối việc vợ chơi game. Trong suốt cuộc phỏng vấn, Hoàng Dung luôn dành những lời có cánh khi nói về “anh chồng quốc dân” của mình: “Nói về hâm mộ thì có lẽ Hoàng Dung không hâm mộ ai, nếu có thì chỉ có thể là chồng của Hoàng Dung thôi”.

Hoàng Dung và “anh chồng quốc dân”

Không những không phản đối, “anh chồng quốc dân” còn sắm hẳn cho Hoàng Dung một bộ máy cây để Hoàng Dung tha hồ chơi Au mà không sợ bị giật lag. Quá tuyệt phải không nào <3.

Hoàng Dung chơi Au ngay từ những ngày đầu mà Audition ra mắt, cô nàng nhớ lại “Lúc ấy mê chat Yahoo, thấy mấy người ngồi kế bên nhảy Audition vui quá, mon men chơi rồi nghiền lun. Bây giờ đã có chồng con nhưng với Hoàng Dung Au vẫn No1, bỏ không được (cười). Buồn buồn lại online tám với Fam rồi chụp choẹt hình đủ kiểu cùng những set đồ vui mắt cực kute.”

Mê Au đến nỗi, dù vui hay buồn Hoàng Dung đều mở máy online. Audition với Hoàng Dung có rất nhiều kỉ niệm, trong đó có một kỉ niệm mà Hoàng Dung nhớ mãi: “Hồi hè lớp 11, chơi chung với các anh chị trên thành phố: Nemo, Boo, Hủ Tíu, Miss, Núi, Rừng, Non... nhiều lắm, tụ tập 302 toàn tám thôi cơ mà vui. Lúc đi off còn được tất cả mọi người đưa rước, ai cũng xinh, hòa đồng lại đoàn kết, hết lòng vì nhau. Nên cứ nhớ mãi.”



Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoàng Dung

Ngoài Audition, Hoàng Dung còn có một thú vui khác là đọc truyện tranh khi rảnh rỗi. Cô nàng luôn biết cách cân bằng cho cuộc sống gia đình khi phải xong công việc, lo cho cả nhà, tới lúc rảnh rỗi mới online. Với Dung lên Top VIP cũng không có gì khó khăn vì khi có đồ mới thì thử, có sự kiện thì làm chứ không phải đầu tư công sức nhiều. Dù lên VIP thì vẫn chơi và hỗ trợ cho mọi người hết sức có thể. Chính vì vậy mà đừng ngại ngần khi online kết bạn và trò chuyện với cô nàng cá tính này nhé!
Chúc Hoàng Dung và gia đình một năm mới mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn nha!
#C
 AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Audition Channel: https://www.facebook.com/auditionchannelvtc
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin