Game thủ Audition phát sốt với đám cưới trong mơ của cặp đôi lên nhẫn Hera

10/02/2017
Các vũ công thân mến,
Thành phố Vũ Hội mấy ngày gần đây đang xôn xao về một đám cưới trong mơ của một cặp đôi VIP trong game với mức độ hoành tráng và quy mô bậc nhất. Không chỉ bởi những bức ảnh cực đẹp của cô dâu chú rể với dàn phù dâu, phù rể đồng loạt diện trang phục VIP, đám cưới này còn được cộng đồng game thủ ngưỡng mộ vì cặp đôi này đã lên cấp nhẫn Hera.


Những hình ảnh về đám cưới trong mơ đang gây xôn xao cộng đồng game thủ Audition


Theo chúng mình được biết chủ nhân của đám cưới này là không ai xa lạ chính là Jacky Sang và Vân Anh (nickname Su), cũng là hai game thủ có tiếng trong cộng đồng đó. Để có thể lên được cấp nhẫn Hera – mốc nhẫn cao nhất của game, cô nàng Su đã phải “cày” trong hai năm mới đạt được. Đám cưới trong mơ diễn ra vào ngày 08/02 vừa qua được xem như là cột mốc đánh dấu cho những kỷ niệm hạnh phúc của cặp đôi và cũng là để ghi nhớ khoảnh khắc lên mốc nhẫn Hera.


Sang – Su là một trong những cặp đôi cực hiếm lên được cấp nhẫn Hera

Để có được những bức hình kỷ niệm tuyệt đẹp này, cô dâu Su đã phải đầu tư rất nhiều công sức. Từ việc đăng tuyển phù dâu phù rể với những điều kiện chỉ game thủ VIP mới làm được như: 5 nữ 4 nam diện đồ cưới hoa hồng made in VN, đồng loạt đeo cánh Hoa Hồng Tình Yêu. Đặc biệt các phù dâu phù rể còn được tuyển chọn. Mỗi người được chọn sẽ nhận ngay 1 hiệu ứng hoa mai do cô dâu Su “hào phóng” gửi tặng.


“Đám cưới trong mơ” đã được cô dâu Su chuẩn bị rất cầu kỳ

Đám cưới trong mơ diễn ra với sự chúc phúc và ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Chú rể Jacky Sang cũng có một bức tâm thư khá dài và “sến” để bày tỏ tình cảm của mình với cô bạn gái đáng yêu. Anh chàng này bình thường cũng rất chiều và nhường nhịn bạn gái, cách mà chàng trai này công khai thể hiện tình cảm với bạn gái cũng khiến cho không ít người ghen tị.




Tình cảm tha thiết và có phần “sến” mà chú rể dành tặng cô dâu khiến không ít người ghen tị

Valentine sắp đến rồi, bạn đã có gấu chưa? Trên Thành phố Vũ Hội các mem nhà mình đang tuyển gấu ầm ầm đó. Tại sao bạn lại không chớp lấy cơ hội này nhỉ? Đặc biệt chúng mình sẽ bật mí với các vũ công là Valentine này sẽ có cực nhiều hấp dẫn dành cho các cặp đôi đó. Ghép đôi ngay nào, một nửa của bạn có lẽ đang ở rất gần mà bạn chưa nhận ra đó.

Audition  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Tạo nhân vật: https://au.vtc.vn/dangkynhanh
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile