Làm quen cô gái Top Đại Gia siêu nhí nhảnh và đáng yêu

21/09/2018
Xin chào các vũ công,

Cuộc chiến tranh tài giữa Top VIP và Đại Gia vừa rồi đã đi đến hồi kết. Và chúng ta đã tìm ra được gương mặt giành chiến thắng của tháng này. Đó chính là một cô nàng xinh đẹp, đáng yêu và cực kỳ vui tính. Bật mí cho các bạn biết, cô gái này chính là người đã giành được đặc quyền đặt tên cho icon mới toanh siêu siêu sang chảnh nhưng vẫn mang nét hồn nhiên trong sáng của cô gái, một icon chưa từng xuất hiện từ trước đến nay – icon Naïve Queen.




Và bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu xem cô gái bí ẩn đáng yêu của chúng ta là ai nhé.

Chào bạn, bạn có thể giới thiệu cho chúng mình về lý lịch trích chéo của bạn được không?

- Họ tên: Trần Diễm My
- Ngày sinh: 05/04
- Nickname: Pé Đẹp
- Sở thích: Nấu ăn, Nhảy Au & Du lịch
- Ghét nhất điều gì: Ghét mưa đêm, ghét bị người khác nói xạo
- Câu nói tâm đắc nhất: Phấn đấu không ngừng vì bản thân để sau này chúng ta không hối tiếc khi nghĩ về tuổi trẻ.


 

Chà, có vẻ bạn là một người mạnh mẽ và luôn yêu đời. Không biết có câu nói nào khiến bạn lấy đó làm châm ngôn sống của mình không?

"Ở đời này không có đường cùng chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để vượt qua những ranh giới ấy."
Cuộc sống quá bằng phẳng thì rất ư nhàm chán, phải có những gập ghềnh chông chênh mới thấy được giá trị của sự bình yên, quan trọng hơn hết mỗi chúng ta phải có đủ lòng tin và sự kiên trì để chiến thắng mọi trở ngại trong cuộc sống.


 

Bạn tự nhận xét mình là người như thế nào?

Cute bất chấp :)) Em đùa xíu thôi, chứ em cũng không biết em là người thế nào nữa vì tùy vào tính cách của mỗi người mà em có cách ứng xử khác nhau. Em thấy mình khá là vui vẻ thân thiện nhưng có người lại bảo mới giao tiếp lần đầu họ thấy em lạnh lùng khó gần lắm, nhưng gần rồi thì nói chuyện không còn lối ra luôn á ^o^
 


Tình yêu là một điều gì đó rất thiêng liêng và đẹp đẽ. Vậy bạn nghĩ sao về tình yêu qua game? Đã bao giờ bạn có một mối tình nào qua game chưa?

9 năm chơi Au, may mắn là em cũng có được vài mảnh tình vắt vai, vui có buồn có, đắng cay có ngọt ngào cũng có. Tình yêu vốn muôn màu muôn sắc, đặc biệt là cái bản chất của tình yêu online: "thực hư lẫn lộn" khiến cảm xúc con ngta cũng bồng bềnh chênh vênh đến khó tả. Nhưng cho dù thế nào, dù hôm nay tất cả đều đã chia ly em vẫn muốn gửi đến họ - những người yêu cũ đôi lời tâm sự "Cảm ơn người đã từng xuất hiện và yêu thương em, để tuổi trẻ em trôi qua chưa hề vô vị, dù chia tay trong đắng cay hay hòa bình vẫn luôn mong người sẽ thành công trong cuộc sống. Tuy hơi sến nhưng đó là lời thật tận đáy lòng em muốn gửi đến họ.
 
Trong thời điểm từ ngày game ra mắt đến nay đã có rất nhiều tựa game khác, vậy tại sao bạn chọn trung thành gắn bó với Audition?

Vì Audition có rất nhiều lĩnh vực để giải trí, ngoài nghe nhạc giải tỏa căng thẳng chúng ta còn tha hồ theo đuổi đam mê sưu tầm những mẫu thời trang mình thích, mix max những set đồ kute theo ý mỗi người. Ngoài ra Audition còn mang đến cho em 1 gia đình thứ 2 bao gồm những người bạn đáng yêu nhất trên đời như Mai kute, Chu Chu (Vân Anh) Mẫn Mẫn, Ngân, Dẹo, Moon,... Tuy mỗi đứa mỗi nơi nhưng hội tụ lại thành hội chụy em bạn dì thì có mà cười vỡ bụng ^o^
 


FAM chính là một phần của Family (gia đình), cũng chính là ngôi nhà thứ 2 trong game. Không biết bạn đang tham gia hoạt động tại Fam nào, có thể kể cho chúng mình biết đôi nét về Fam của bạn được không?

Em là chủ Fam Linh Hồn Đá, Fam của em chơi Au rất bình dị, mọi người đều vui vẻ hòa đồng, chơi vui là chính, đa số là những mem chơi vì đam mê nhẫn với icon, làm như ảnh hưởng vùng vịnh hay sao á, đứa nào vô Fam rồi cũng trang bị cho mình 1 cặp nhẫn tự sướng, cho nên nhắc tới nhẫn to nhẫn bền thì Linh Hồn Đá tự hào lắm ạ.
Về sau em cũng là một trong những thành viên "khai quật" Dark Squad. Fam Dark Squad từ cách sống, cách sinh hoạt và cách chơi đều khác với Linh Hồn Đá nhưng điểm chung cơ bản nhất vẫn là luôn yêu thương lẫn nhau, đồng lòng gầy dựng Fam vững mạnh, các cô gái ở Dark Squad thì rất xinh, các chàng trai thì rất ga-lăng luôn nha, hem tin các bạn có hãy vào Dark Squad mà khám phá ạ :))
 


Để đạt được Top VIP, bạn có mất quá nhiều thời gian và công sức không? Có ai bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bạn đạt được thành tựu này không?

Em thấy cũng không có mất thời gian hay công sức gì cả, quan trọng là mình thấy vui thì đua thôi ạ. Em chơi Au cũng gần 10 năm rồi nên, cứ đua top tèn tèn vậy, tới đâu hay tới đó chứ không có khẩn trương nên cũng hem có nhờ ai giúp đỡ.


 

Thời điểm cuối năm đang đến rất gần, vậy bạn đã có dự định gì trong cuối năm nay chưa?

Dự định hoành tráng nhất của em ở cuối năm là đón tình yêu to bự Hà Nát Nguyễn (Hannah Nguyễn) về Việt Nam và xuống đây thăm em.
Ngoài ra em cũng nuối tiếc sự kiện 0ffline của Fam Dark Squad vào dịp cuối năm ở ngoài Bắc, do điều kiện không cho phép nên không có cơ hội gặp ông anh già - trùm bốc phét Phan Thế & các ní Tuấn, Chí, Vương, Lệ, v.v
 
Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ cùng chúng mình.  Hãy gửi một lời nhắn nhủ của bạn đến Audition cùng toàn thể các vũ công của chúng ta nhé
Em rất vui và cảm ơn vì nhờ Audition mà em quen biết được một chị gái xinh xắn Hannah & ông anh già Phan Thế, 2 người luôn yêu thương và chiều chuộng, dành hết những gì tốt đẹp nhất cho em ❤

Hãy yêu thương nhau đừng gây gổ. Chúc mọi người luôn tìm được niềm vui nơi sân chơi khá hữu ích này, ai chưa có gấu thì nhanh chóng bắt gấu, ai có gấu rồi thì nhanh chóng sắm xe bông đưa gấu về làng nha mọi người ❤

Cùng chúc cho cô gái đáng yêu xinh đẹp này luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mãi là người bạn đồng hành của Audition nhé các bạn :)

Én nhỏ
AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 
Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin  
​​