Nhờ cộng đồng gửi lời tỏ tình đến bạn gái thanh niên nhận cái kết không ngờ

09/03/2018
Có rất nhiều cách để bày tỏ tình cảm yêu thương với nhau, là một tin nhắn hỏi han, hay một câu nói lãng mạn, thậm chí chỉ cần một hành động đầy quan tâm chiều chuộng. Mới đây, trên cộng đồng “Thành phố vũ hội Audition” có một chàng trai Thái Bình đã bày tỏ tình yêu với bạn gái theo một cách thật đặc biệt.
 

Mượn cả cộng đồng gần 200.000 người để gửi lời thương đến bạn gái là cách bày tỏ tình cảm “chất hơn nước cất” của anh chàng có nickname “Cô Độc”.

Nhân dịp kỷ niệm ba tháng quen nhau, cũng trùng với ngày 8-3 nên chàng trai này quyết định tổ chức một mini game để làm bạn gái vui vẻ. Theo luật chơi đưa ra vũ công nào đoán đúng ba số cuối của kết quả xổ số sẽ nhận được thẻ điện thoại. Tuy nhiên, sức sáng tạo của anh chàng này chưa dừng ở đó khi mỗi câu trả lời đúng luật phải comment theo cú pháp: Thương Mỹ Linh + 3 số dự đoán.

 

 
Sau khi bài viết được đăng tải, đã có hàng nghìn comment có nội dung “Thương Mỹ Linh” được gửi đến. Quả là một cách thể hiện tình yêu rất dễ thương nhưng cũng thật bá đạo các bạn nhỉ?
 
Hàng nghìn comment có nội dung “Thương Mỹ Linh”  đã được gửi 
 
 
Vẻ ngoài xinh xắn của cô bạn Mỹ Linh

Có lẽ rất nhiều vũ công đang FA cảm thấy ghen tỵ với cô nàng Mỹ Linh khi có một người bạn trai yêu thương và luôn đem đến những điều bất ngờ cho người yêu của mình.

Trong hàng nghìn comment, có Anh chàng “Văn Tùng” cũng sáng tạo không kém chủ Top, đã bất chấp vi phạm luật chơi để mạnh dạn nói thương tới người yêu của mình trước bàn dân thiện hạ.

 

Thế nhưng, giữa không khí comment phấn khởi đó, có một bạn nam thật đen đủi, khi đang nhiệt tình chia sẻ “Thương Mỹ Linh” thì bị người yêu Như Quỳnh phát hiện, “tai nạn” này khiến anh chàng phải bỏ cuộc chơi để rối rít giải thích với bạn gái của mình.
 

Qua một mini game nho nhỏ thế này có thể thấy tình thân mến thân của cộng đồng Audition thật đáng ngưỡng mộ, cả nghìn người đã chung sức giúp chàng trai “Cô Độc” đem đến cho bạn gái của mình một ngày kỷ niệm thật đang nhớ. Hi vọng tình cảm của hai bạn luôn ngọt ngào như vậy.

“Yêu là phải nói” có lẽ là thông điệp ý nghĩa trong câu chuyện của cặp đôi này, hãy bỏ qua ngại ngùng ngăn cách để bày tỏ tình cảm đến những người thân yêu nhé các vũ công!

 
 Heami 
 
AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 
Group Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Group VIP: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin