TOP10 VIPAu: Tìm đâu ra cô nàng vừa xinh đẹp lại vừa có đam mê tuyệt vời đến thế này

13/04/2018
Xin chào các vũ công thân mến,

Mỗi tuần chúng ta lại được làm quen thêm với một nhân vật trong cộng đồng Thành Phố Vũ Hội. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng gặp một cô nàng vô cùng xinh đẹp và hiện tại cô đang nằm trong TOP 10 VIPAu danh giá. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của cô gái với người bạn Audition đã gắn bó với cô từ những ngày cô còn là một cô bé đến nay đã có em bé cho riêng mình nhé.

Pro5 
Họ tên: Hiền Nguyễn 
Nickname: 5k tiền xôi 
Sinh ngày: 12/12/1988 
Cung hoàng đạo: Nhân Mã 
Công việc hiên tại: Làm Nails
Fam: Always Smile 
Nơi ở: New York 
Sở thích: thích những gì mình thích và ghét những gì mình ghét 



Xin chào Hiền, Điều gì khiến bạn đam mê audition? 

Cách đây 7 năm mình đã biết đến Audition và rất đam mê nó nhưng vì cuộc sống và bận bộn nhiều việc rồi sau đó mình có em bé nên mình ko còn chơi Audition nữa .Hiện tại mình đang sống ở Mỹ nhiều lúc buồn ko biết làm gì nên là mình lại nhớ tới ngày xưa thế là mình quyết định chơi lại Au và cũng chính vì thế mà nhiều lúc quên mất rằng mình bao nhiêu tuổi.
Mình nhớ lần đầu chơi lại Audition, vào game mọi thứ đều mới lạ, mình chẳng biết icon là gì cả chỉ thấy có mấy bạn có cái gì trên đầu mình nhìn rối lắm ko thích đâu. Tuy nhiên đồ Audition lại là thứ lôi cuốn mình nhất mặc dù mình chẳng biết mix sao thế là mua đại rồi thấy bạn nào mặc đẹp là mình lại bỏ ngay giỏ đồ. Khi có vcoin thì mình tích lại, và điều gì đến sẽ đến đó là tiêu vcoin trúng ngày có sự kiện. Rồi trên đầu mình bắt đầu có icon, mình đành đua tiếp cho dài chứ biết sao giờ và hiện tại icon mình đã full màn hình. *cười*


Động lực gì giúp bạn tiến vào top VIP AU ?
 

Mình còn nhớ mãi cái ngày mình biết mình lọt vào top 10 được viết bài phỏng vấn thế là mình cố gắng đợi cuối tháng để lọt cho bằng được top 10. Ngày 31/03, mình sống trái giờ Việt Nam nên khi canh đúng 11h50 bên Việt Nam là bên mình 12h50 mình phải đi làm thế là ko onl dc mình hành bạn nhảy của mình ko được ngủ canh giờ đó tiêu hết số vcoin cho mình, còn mình đúng giờ đó mình ko nhận khách làm Nails mình hồi hộp  còn hơn lúc đi sanh em bé nữa. 




Hiện tại bạn đang ở Fam nào? Và giữ chức vụ gì trong Fam vậy?

Hiện tại mình đang ẩn náu ở fam Always Smile, mình hiện đang làm quản lý Fam, nhưng mình cũng bận rộn công việc nên cũng hay điểm danh Fam là xong nhiệm vụ, thỉnh thoảng mọi người hay trêu là quản lý trá hình.

Bạn có thể kể thêm về bạn bè của bạn trong game một chút được không? 
 
Hiện tại trong game mình có một người bạn gọi là "Tri kỷ", người đó giờ là bạn nhảy của mình. Bạn ấy tính rất vui vẻ hoà đồng, mình bị ấn tượng bởi cách bạn ý mix đồ rất cá tính. Đặc biệt Bạn ấy có tài nghĩ ra nhiều tên độc đấy chẳng hạn giờ tên tụi mình là: 5k tiền xôi, 10k lá chuối. Nghĩ tới tụi mình chắc mấy bạn lại thèm ăn xôi rồi phải ko. Và giờ mình rất hp với những gì mình đang có và mong rằng cái nhẫn này sẽ giữ được tới khi mình già thiệt già.
Để trở thành một game thủ trong Top VIP bạn có cảm thấy mệt mỏi và khó khăn không? Cảm xúc của bạn thế nào khi lên Top VIP? Bạn có được bạn bè đối xử "đặc biệt" hơn không?

Để trở thành một game thủ trong Top Vip mình cảm thấy rất vui chẳng có gi mệt vì đó là “ đam mê “ mà đam mê thì làm gì có mệt mỏi mà ngược lại rất phấn khởi . Khi bạn bè biết mình lọt top vip thì tụi nó đối xử rất đặc biệt với mình đó là khi web shop ra đồ là tụi nó lại bảo chị ơi tặng em đồ web đi 😂😂😂nhất là bé chủ Fam của mình.


Trong năm nay bạn có dự định gì đặc biệt không?

Dự định của mình trong năm nay là kiếm thật nhiều tiền để về Việt Nam gặp bạn bè trong game va được gặp bạn nhảy của mình, được tham gia off Fam nữa. Thêm nữa ước mơ là khi về Việt Nam sẽ may mắn trúng có được những phần quà lưu niệm của Audition vì mình rất Đam Mê Au nên muốn có gì đó về Audition để kỷ niệm.



Mong muốn của bạn về game và các tính năng trong tương lai có thể update là gì bạn có thể cho đội ngũ admin biết được không?

Mong muốn của mình về game la mong cho VTC có thể ra những tính năng như pass tủ đồ vì mình sợ nhất là tình trạng bị del đồ nếu mà mình bị del chắc mình nghĩ game luôn quá. Thứ 2  là tính năng cho thuê Bạn nhảy để những đứa bạn của mình có thể có bạn nhảy giống như mình và nhiều khi bạn nhảy mình bận thì mình có thể “ sơ cua “ để có người tâm sự. Mục tiêu của mình còn là TOP5 VIP Au nữa, nên bạn nào nằm trong TOP5 thì hãy coi chừng nhé. *cười*




Xin cảm ơn Hiền đã có những chia sẻ rất thú vị, Vậy để gửi một lời chúc cho Audition trong năm nay Hiền sẽ chúc điều gì?

Chúc cho Au ngày càng lớn mạnh và phát triển để gắn kết những người có cùng chung một Đam Mê Au lại với nhau . Xin cảm ơn.
Thật là một cô nàng vui vẻ, đáng yêu và cực kì xinh đẹp phải không nào. Hãy cùng chúc cho cô nàng có thể đạt được những dự định của mình trong năm nay nhé. 


Én nhỏ
AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 
Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin  
​​​