Trót dính “bùa yêu” của nàng single mom tại Au Fes, chàng hot boy đất cảng quyết tâm phải cưới bằng được vợ hiền!

22/07/2020

Các vũ công thân mến,




Tin HOT đây các vũ công ơi! Thành phố vũ hội Audition chuẩn bị đón đám cưới siêu lãng mạn của cặp VIP Au Vũ Duy Hoàng và Nguyễn Thị Tuyến rồi đó. Hãy cùng tìm hiểu chuyện tình ngọt ngào như giai điệu bài hát "Có chắc yêu là đây" của cặp đôi này nhé!


Hai thiên thần nhỏ nhà Tuyến và Hoàng đều siêu đáng yêu



Nên duyên từ Au Fes: Vốn định làm thông gia, ai ngờ lại thành vợ chồng


Những ngày gần đây anh chàng Vũ Duy Hoàng bất ngờ đăng tải hàng loạt những sự kiện tặng quà hấp dẫn để chúc mừng sinh nhật bà xã Nguyễn Thị Tuyến cực ngọt ngào khiến bao vũ công “được ăn 1 chiếc bánh gato siêu to khổng lồ miễn phí”

Ít ai biết, Duy Hoàng và Thị Tuyến đã từng quen nhau và có một tình yêu đẹp sau khi tham dự Au Fes 2019. Hai người, 2 mảnh ghép của 2 câu chuyện tình nhưng nhờ mối lương duyên “trời định”, sự gặp gỡ ấy đã kết nối họ trở thành một gia đình hạnh phúc.  Hoàng đã có một cu cậu 4 tuổi còn Tuyến cũng có một cô công chúa xinh xắn vừa bước sang tuổi thứ 2, hẳn đây chính là minh chứng cho một tình yêu không khoảng cách.


Tướng phu thê thế này thế này thì chạy đằng trời cũng sẽ thuộc về nhau! Cô dâu thật  yêu kiều trong những chiếc váy lộng lẫy như nàng công chúa

Chúc cho Hoàng và Tuyến trăm năm hạnh phúc nha



Trước khi gặp nhau ở Au Fes, cặp đôi đã có thời gian làm quen và “kết thông gia” với nhau qua game bởi mỗi người đều đã có một thiên thần đáng yêu. Chia sẻ về lần đầu gặp nửa kia, Hoàng vui vẻ nhớ lại: “Hai bên quen nhau lâu rồi, cùng nhau đi dự sinh nhật Au, mình bế con cho cô ấy. Sau kết thúc buổi tiệc tối thì mình và cô ấy cùng nhau đi dạo ở phố đi bộ Hà Nội. “Chúng mình vừa đi dạo vừa tâm sự. Cả hai đều là bố và mẹ đơn thân nên khi đi cùng nhau trông như một gia đình thực thụ ấy. Tình cảm cũng phát sinh từ đó. Nếu không gặp nhau ở Au Fes thì chắc vợ mình có thể không phải Tuyến”.


Chàng 89er còn nàng 94er, cách nhau tận 6 tuổi  nhưng cực kỳ xứng đôi


Cô gái xinh đẹp khiến chàng “dân chơi” đất cảng nhớ mãi không quên


Sau lần gặp ở Au Fes, Hoàng quyết đinh phải chinh phục bằng trái tim cô nàng lắm chiêu vì “dám gây mê bỏ trốn” với mình. Không ngại khoảng cách địa lý, Hoàng thường xuyên đi đi về về gần 100km để theo đuổi Tuyến. 

Khi chính thức xác định tình cảm, cả hai phải yêu xa vì ai cũng có công việc riêng. Tình cảm ngọt ngào nhưng cũng sẽ có những lúc xích mích mà chàng lại không thể ở bên dỗ dành được nên nàng vào game “đập X cho đỡ tức”.  thế nhưng điều ấy lại chẳng phải vấn đề có thể chia cắt cặp uyên ương này bởi “tình yêu của người trưởng thành là luôn tìm lý do để ở lại bên nhau”. 



Lúc giận dỗi Tuyến toàn vào Audition đập X “dằn mặt” khiến Hoàng sợ toát mồ hôi


Cưa đổ được trái tim nàng đã khó, nhưng khó hơn là “cửa ải” của bố mẹ vợ, nhưng Hoàng luôn tự tin vào bản thân nên dù có bao chông gai thì cũng chẳng phải lý do! Anh chàng kể: “Trên người mình có hình xăm nên lúc đầu bố mẹ vợ có chút dị nghị. Nhiều lúc hai vợ chồng tưởng “toang” đến nơi rồi nhưng nhờ có ông con rể lẻo mép như mình nên cuối cùng bố mẹ cũng đồng ý cho đến với nhau”. 


Trong game làm thông gia, ngoài đời làm vợ chồng


Trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi quyết định tổ chức một đám cưới lãng mạn trong tháng 8 sắp tới. Vũ D Hoàng là hình mẫu “chồng nhà người ta” đích thực khi luôn luôn cưng chiều vợ, không ngại thể hiện tình cảm trong group khiến các vũ công  nhiều lần phải ăn “cẩu lương”.


Chồng nhà người ta chưa bao giờ là Au-ers thất vọng


Dù game là ảo nhưng vẫn có tình yêu thật, vẫn có những cặp đôi đã nên duyên trăm năm. Không chỉ là “bà mối” của Vũ Duy Hoàng và Nguyễn Thị Tuyến đâu, hậu Au Fest hàng năm đều có rất nhiều FA tìm được nửa kia đó. Au Fest mà đã làm mối là siêu mát tay luôn đó các vũ công ơi! 



Bạn đã bao giờ gặp cặp đôi hoàn hảo này trong Audition chưa?

Cặp đôi có sở thích diện đồ couple mỗi khi vào Audition

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Line00100rs
   Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Z248  Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Z248 
Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Line00100rs



 Pink Cat  Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 156    

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: 
http://audition.vtcgame.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : 
https://vtcgame.vn/nap-vcoin